top of page
Search
  • Writer's pictureÔNG THẦY LỘC

Review 7 cuốn sách học tiếng Anh bán chạy nhất mọi thời đại

No 1: “Easy Pronunciation” của Living Language

Giá: 2.455.000 VND

Rating: 76 điểm trên 100 (76/100)

Xuất bản: 5 tháng 11, 2009

Nhà xuất bản: Living Language



Bạn đang muốn cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình hoặc cách nói tiếng Anh của bạn với người khác? Bất kể trình độ tiếng Anh của bạn là ở đâu - hay chỉ đơn giản là bạn đang cố gắng giảm giọng vùng miền Châu Á của mình - chương trình này sẽ giúp bạn nghe tự nhiên hơn và giao tiếp dễ dàng và tự tin hơn.

Ghi chú: luyện giọng Anh Anh và phù hợp nhất với chương trình ESOL


No 2: “102 Simple English Conversation Dialogues For Beginners in American English: Gain Confidence and Improve your Spoken English” của Jackie Bolen


Giá: 966.000 VND

Rating: 88/100

Xuất bản: 8 tháng 3, 2021

Nhà xuất bản: Jackie Bolen



Có thể nói và viết tự do lưu loát bằng tiếng Anh sẽ có ý nghĩa gì đối với việc học đại học hoặc sự nghiệp của bạn? Làm thế nào về việc hiểu thêm những gì bạn nghe hoặc đọc? Các thành ngữ, cụm từ, từ và thành ngữ trong 102 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu bằng Tiếng Anh Mỹ được thiết kế để cải thiện tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Jackie Bolen đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy ESL / EFL cho học sinh ở Hàn Quốc và Canada. Cô ấy đã viết những đoạn hội thoại chứa đầy những thành ngữ và cụm từ hữu ích bằng tiếng Anh Mỹ, ngoài ra mỗi đoạn hội thoại đều có một bài tập thực hành. Bạn sẽ cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh của mình nhanh chóng!

Ghi chú: phù hợp với chương trình TOEFL & TOEIC, tiếng Anh giao tiếp tổng quát


No 3: “Are You My Mother? Beginner Books” của P.D Eastman


Giá: 828.000 VND

Rating: 98/100

Xuất bản: 12 tháng 6, 1960

Nhà xuất bản: Listening Library



Một chú chim con đi tìm mẹ trong Cuốn sách dành cho người mới bắt đầu này do Tiến sĩ Seuss biên tập. Khi quả trứng của chim mẹ bắt đầu nhảy, chim mẹ vội vàng chạy đi để đảm bảo rằng mình có thứ gì đó cho con nhỏ của mình ăn. Nhưng ngay sau khi cô ấy đi, con chim non bật ra. Chú ta ngay lập tức lên đường đi tìm mẹ mình, nhưng không biết bà trông như thế nào khiến nó trở thành một thử thách.

Chú chim con quyết tâm tìm mẹ của mình, ngay cả sau khi gặp một con mèo con, một con gà mái, một con chó và một con Snort. Thông điệp vượt thời gian về sự gắn bó giữa mẹ và con đã tạo nên Are You My Mother?

Ghi chú: sách phát triển trí tuệ, dành cho vỡ lòng và Bản ngữ.


No 4: “Advanced English Conversation Dialogues: Speak English Like a Native Speaker with Common Idioms and Phrases in American English (Tips for English Learners)” của Jackie Bolen


Giá: 966.000 VND

Rating: 86/100

Xuất bản: 6 tháng 11, 2020

Nhà xuất bản: Jackie Bolen



Tiêu đề trong sách sẽ hướng dẫn những nội dung sau:

Học một số thành ngữ và cụm từ tiếng Anh mới

Có nhiều cuộc đối thoại chân thực

Cải thiện tiếng Anh Mỹ của bạn

Nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin

Không cảm thấy áp lực khi học tiếng Anh

Ghi chú: trình độ Cao cấp, Anh Mỹ, Tăng từ vựng du lịch, phù hợp với TOEFL


No 5: “500 Really Useful English Phrases: From Intermediate to Advanced (Master English)” của Jenny Smith.


Giá: 943.000 VND

Rating: 84/100

Xuất bản: 5 tháng 3, 2014

Nhà xuất bản: Jenny Smith



Bạn đã nắm vững ngữ pháp và từ vựng cơ bản nhưng vẫn tiếp tục như không có gì thay đổi. Bạn có thể thấy, những gì bạn cần ở giai đoạn trung cấp không chỉ là ngữ pháp và danh sách từ vựng khô khan hơn, mà là tiếp xúc với tiếng Anh ‘thực tế’ trong càng nhiều tình huống ‘thực tế’ càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu hiểu những gì mọi người thực sự đang nói chứ không chỉ là "sách giáo khoa" tiếng Anh. Nó cũng sẽ giúp bạn 'có cảm giác' với ngôn ngữ một cách tự nhiên. Vì tác giả không thể tìm thấy cuốn sách giới thiệu các cụm từ tiếng Anh hàng ngày theo cách thú vị và hấp dẫn nên tác giả quyết định tự viết một cuốn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn như thế nào? Mỗi cụm từ mới đều được giới thiệu trong ngữ cảnh thực của một câu chuyện ngắn hoặc một bài báo.

Ghi chú: sách trình độ Cao cấp, chuyên cho những bạn nước ngoài, không phải Bản ngữ.


No 6: “Get Rid of Your Accent: British-English” của Linda James


Giá: 1.650.000 VND

Rating: 82/100

Xuất bản: 19 tháng 7, 2006

Nhà xuất bản: Business and Technical Communications Services (BATCS) Ltd



Get Rid of your Accent là sách hướng dẫn luyện giọng để thông thạo cách phát âm tiếng Anh của người Anh. Cuốn sách dựa trên một phương pháp đã được thử nghiệm và đáng tin cậy, ngoài ra, phương pháp này được sử dụng trong các trường kịch ở London để học tiếng Anh chuẩn của người Anh. Nó bao gồm các câu vần điệu trùng lặp phức tạp, từ láy từ ghép, câu theo ngữ cảnh, bài tập đánh vần, và các câu mô tả đặc thù của người Anh. Các môn học có liên quan như là nhận thức phát âm, cú pháp và ngữ âm.

Ghi chú: sách bậc nâng cao, chuyên chỉnh phần phát âm, được ưa dùng trên toàn Châu Âu. Cực kỳ tốt cho giáo viên tiếng Anh.


No 7: “The Great Book of American Idioms: A Dictionary of American Idioms, Sayings, Expressions & Phrases” của Lingo Mastery


Giá: 1.095.000 VND

Rating: 88/100

Xuất bản: 13 tháng 10, 2019

Nhà xuất bản: Lingo Mastery



Chắc chắn, bạn có thể học tiếng Anh với một khóa học ngôn ngữ hoặc một cuốn sách giáo khoa tốt, và leo lên thứ hạng về khả năng nắm bắt ngôn ngữ của bạn… nhưng bạn có chắc mình có thể nói chuyện như người bản xứ?

Được viết để hoạt động như một nguồn học tiếng Anh khác của bạn, cuốn sách này sẽ cho phép bạn:

Khám phá hơn 1300 thành ngữ và câu nói khác nhau, bao gồm hàng trăm chủ đề khác nhau

Tìm hiểu định nghĩa và cách sử dụng chính xác của từng câu thành ngữ, đảm bảo rằng bạn biết chính xác khi nào bạn có thể nói to chúng trong cuộc trò chuyện

Hình dung các ví dụ về các câu nói trong các cuộc trò chuyện thông thường, giúp bạn hiểu ngữ cảnh của chúng

Hãy tận dụng những mẹo quan trọng cung cấp cho bạn trong phần giới thiệu và kết luận của cuốn sách, để bạn có thể thúc đẩy việc học của mình và hiểu rõ hơn về ngôn ngữ tiếng Anh.

Ghi chú: Là một trong những cuốn sách sinh động và dễ hiểu nhất chuyên về thành ngữ của tiếng Anh, dành cho người từ bậc trung cấp.


Trên đây là 7 cuốn sách có thể nói là đá tảng trong việc tăng cấp tiếng Anh của người học . Tuy có nhiều nhà xuất bản không nổi tiếng như Mc Milan hay Pearson, Oxford, lượng bán ra của các ấn phẩm trên của họ vô cùng lớn qua các năm. Các bạn cùng đọc thử và cảm nhận nhé.


ongthayloc








bottom of page